NHẬN CHUYỂN NHÀ ĐÀ NẴNG




Hôm Nay:

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Đà Nẵng

Lượt xem: 16
Người đăng: Admin chuyển nhà đà nẵng
Danh Sách Sinh Viên 

là một trong ba trung tâm lớn trên cả nước và là nơi tập trung nhiều tài nguyên và tiềm năng phát triển, Đà Nẵng, trở nên có sức quyến rũ rất lớn đối với...

Chuyển văn phòng trọn gói Đà Nẵng giá rẻ

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Đà Nẵng

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Đà Nẵng


 Và bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng, tuy nhiên bạn có một số lo ngại:

+ Chi phí sử dụng chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng đắt đỏ;
Trang thiết bị văn phòng nhiều và thường có giá trị cao, dễ vỡ/ hư hỏng;
Việc di dời và vận chuyển trang thiết bị khó kiểm soát và dễ thất thoát, thiệt hại;
Bạn cần hoàn thành công việc từ lúc bóc dỡ đến lúc lắp đặt trong thời gian ngắn;
Bạn không có đủ thời gian, thiết bị và công cụ vận chuyển;
Có quá nhiều dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng để lựa chọn làm bạn hoang mang.

Bạn cần một Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại Đà Nẵng!

chuyern văn phòng Đà Nẵng uy tín giá rẻ

chuyern văn phòng Đà Nẵng uy tín giá rẻ


Những quyền lợi mà dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng đem đến cho bạn:

– Giá cả phải chăng;

– Khảo sát, tư vấn thiết thực, tiết kiệm chi phí, thời gian và hoàn toàn miễn phí;

– Đền bù 100% giá trị của đồ đạc/ hàng hóa tại thời điểm đổ vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển;

– Dịch vụ chuyên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ thân thiện, cởi mở;

– Làm việc nhanh chóng, gọn gàng, rõ ràng;

– Đảm bảo an toàn tối đa cho đồ đạc/ hàng hóa.

Quy trình thực hiện của Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng đảm bảo an toàn, rõ ràng

Sau khi khách hàng đã tin tưởng và gọi điện đến công ty để sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng. Chúng tôi sẽ có nhân viên đến làm việc trực tiếp với quý khách hàng về:

– Kiểm định về số lượng, hiện trạng đồ đạc/ hàng hóa,

– Báo giá, thảo thuận về giá cả

– Trao đổi thêm về nội dung/ điều khoản trong hợp đồng;

Sau khi đạt thành thỏa thuận hợp đồng giữa 2 bên. Thời gian chuyển văn phòng sẽ được sắp xếp linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với điều kiện của công ty

– Công ty sẽ cử nhân viên và trang thiết bị đến địa điểm bạn yêu cầu;

– Tiến hành các công đoạn tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển, lắp đặt cẩn thận, tỉ mỉ;

– Ưu tiên đảm bảo an toàn cho đồ đạc/ hàng hóa cho quý khách;

Sau đó sẽ vận chuyển đến địa điểm mới để lắp đặt, sắp xếp trang thiết bị, vật dụng theo yêu cầu của bạn.

Sau khi đã hoàn thành xong khâu lắp đặt, sắp xếp sẽ tiến hành nghiệm thu. Quá trình nghiệm thu yêu cầu sự có mặt trực tiếp của người đại diện hai bên, và kí xác nhận hoàn thành công việc.

Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. 

dịch vụ chuyển văn phòng tọn gói Đà nẵng uy tín

dịch vụ chuyển văn phòng tọn gói Đà nẵng uy tín


chi phí chuyển văn phòng trọn gói Đà Nẵng

chi phí chuyển văn phòng trọn gói Đà Nẵng

Dịch vụ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI 24H ĐÀ NẴNG đang là xu hướng phát triển trong xã hội ngày nay . nắm bắt được cơ hội đó chúng tôi cho ra đời dịch vụ chuyển nhà trọn gói ĐÀ NẴNG với phương châm "Nhanh chóng - An toàn - Giá rẻ nhất" cùng nhiều năm hoạt động trong ngành chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng của mình với chất lượng và dịch vụ tốt nhất

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua, đó là động lực để chúng tôi duy trì vươn lên trở thành một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực vận tải .

Quy trình làm việc


1. Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng
2. Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng
3. Thực hiện hợp đồng
4. Nghiệm thu thanh lý hợp đồng

Bước 1
– Tiếp nhận thông tin từ Khách Hàng

Nhân viên Thiên Minh sẽ nhận mọi cuộc gọi từ phía khách hàng đến số: 0934 899 444 đồng thời xử lý thông tin và hẹn thời gian đến khảo sát tại nơi của quý khách vận chuyển.

Bước 2
– Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng

Nhân viên Thiên Minh sẽ đến tại địa điểm Quý khách đã hẹn trước, tiến hành khảo sát và đánh giá sơ bộ. Đưa phương án vận chuyển tối ưu và báo giá cho Quý khách.

Sau khi hoàn toàn thống nhất về phương án, thời gian, giá cả vận chuyển thì 2 bên sẽ thực hiện ký kết hợp đồng vận chuyển.

Bước 3
– Thực hiện hợp đồng

- Mọi vật dụng của quý khách sẽ được Nhân viên chuyển nhà Đà nẵng phân loại đóng gói theo như trong thỏa thuận hợp đồng (và các tiêu chí khác nếu KH yêu cầu).

- Khi đã được vận chuyển đến địa điểm mới vật dụng sẽ được sắp xếp (lắp đặt) theo đúng sơ đồ Quý khách yêu cầu.

- Trong và sau quá trình thực hiện công việc, mọi thay đổi hoặc chỉnh sửa của quý khách sẽ trao đổi cụ thể với nhân viên chúng tôi

Bước 4
– Nghiệm thu và Thanh lý hợp đồng

Các vật dụng sẽ được kiểm tra lần cuối bởi Nhân viên Chuyển nhà đà nẵng, sau đó Quý khách sẽ trực tiếp đánh giá lại một lần nữa.

Sau khi hai bên hoàn toàn đồng ý sẽ thực hiện Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

Trách nhiệm sau vận chuyển trọn gói :

- Thiên Minh cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu xảy ra tổn thất, đổ vỡ đồ dùng / hàng hóa trong quá trình vận chuyển
- Sau 48h hoàn thành nếu quý khách có nhu cầu chỉnh trang kê xếp lại đồ đạc chúng sẽ cử nhân viên đến trực tiếp hỗ trợ quý khách kê xếp lại và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
- Chúng tôi rất hoan nghênh và mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp để có thể tiếp tục xây dựng mô hình dịch vụ Chuyển Nhà trọn gói Đà Nẵng ngày một tốt hơn .

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ, VĂN PHÒNG

1.YÊU CẦU CHUYỂN NHÀ
Nhận yêu cầu chuyển nhà của quý khách hàng qua hotline:0934.899.444

2.KHẢO SÁT & BÁO GIÁ
Hẹn lịch khảo sát báo giá cho khách hàng hoặc có thể báo giá trực tiếp
qua điện thoại một cách nhanh chóng

3.KÝ HỢP ĐỒNG & VẬN CHUYỂN

4.BÀN GIAO THANH LÝ HỢP ĐỒNG

5 LÝ DO LỰA CHỌN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI ĐÀ NẴNG

Thương hiệu chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín lâu năm.

Dịch vụ trọn gói, bọc lót, đóng gói tỉ mỷ, cẩn thận, vận chuyển từ A-Z đặt lịch dễ dàng chỉ cần gọi là có.

Hợp đồng/Hóa đơn đỏ đầy đủ.

Hơn 100 xe tải từ 1,25 tấn – 5 tấn có giấy phép hoạt động 24H.

Đội ngũ nhân viên đồng phục gọn gàng, trung thực, có kỷ luật.

CÔNG TY CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI ĐÀ NẴNG

143/4 Nguyễn Lương Bằng, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng

Hotline: 0934 899 444

dichvuchuyennhadanang@gmail.coml.com

Đang online: 2

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI


1. Không thu bất kỳ khoản phí phát sinh nào trong quá trình làm việc


2. Cam kết không làm mất đồ, hoàn tiền gấp đôi khi đồ dạc bị mất


3. Cam kết sẽ hoàn tiền 100% đồ đạc hư hỏng trong quá trình làm việc